ซื้อของฝากอะไรเมื่อไปมาเก๊า-ฮ่องกง ...



Check in @ Hongkong

        จากหลายๆท่านที่ชื่นชอบในการเดินทางประกอบกับโปรแอร์เอเชีย ยิ่งมีโปรที่บิน เชียงใหม่ – มาเก๊า ยิ่งจะพลาดไม่ได้ เมื่อจะต้องเดินทางไป ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ของฝากฉานนน  อย่างลืมนะ....คิดแล้วก็คิดอีก เขาซื้ออะไรมาเป็นของฝากกัน  รองเท้า เสื้อผ้า จะแพงไปไหม เมื่อไปมาเก๊า – ฮ่องกง  ข้อมูลที่มีคนตอบกระทู้ใน pantip  ของคุณ KkedJK117  มาเป็นตัวช่วยในการประกอบการตัดสินใจซื้อของฝากในครั้งนี้ ...ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรมั้ง และ น่าสนใจมากน้อยแค่ไหน ......


ความคิดเห็นจากคุณ : Lukie Kwan  
ของ brand name เราไม่มี comment ค่ะ
แต่จะแอบมาเชียร์ Kee Wah bakery ลองซื้อ melon shortcake ทานดูสักชิ้นนะคะ  เพื่อนที่เป็นคนฮ่องกงแนะนำเรามา   เราติดใจจนซื้อกลับมาเป้นของฝากเลยล่ะค่ะ 

ความคิดเห็นจากคุณ : inizz  
BOSSINI    GIORDANO ไงครับ ไม่แพง    ลองหาข้อมูลดูสิครับ มีเยอะเลย 


ความคิดเห็นจากคุณ : Kirisuto!!?  
ต้องถามจขกท.ว่าสนใจหรือชอบอะไรเป็นพิเศษครับถึงจะแนะนำได้ว่าจะซื้ออะไรดีบ้างครับ แต่ถ้าถามทั่วๆไปก็ซื้อได้ทุกอย่างแหละครับ เพียงแต่เช็คราคาสิ่งที่จะซื้อที่ไทยไว้ก่อนเมื่อไปถึงแล้วเทียบราคากันถ้าถูกกว่าก็ซื้อครับ ส่วนถ้าถามว่าจะซื้อะไรดีแบบกว้างๆก็ตอบว่า เครื่องสำอาง,เครื่องประทินโฉมทั้งหลาย,น้ำหอม,รองเท้า,เสื้อผ้า,กระเป๋าแบบรนด์และไม่แบรนด์,รองเท้ากีฬา,นาฬิกา,อุปกรณ์กีฬา,ขนมต่างๆ,เป็ดย่าง,หมูแดง,ฯลฯ 


ความคิดเห็นจากคุณ : kito_hunsamu  
Gastby ครับ ที่เป็นแบบ rubber เอาไว้แต่งทรงผมผู้ชายนะครับ 555+ บ้านเราเพิ่งมี watson เอาเข้ามาขายเพียงเจ้าเดียว ราคาแพงกว่าที่ฮ่องกง ครับ ซื้อมาฝากหน่อยนะครับ อิอิ 


ความคิดเห็นจากคุณ : zoey  
Bossini ค่ะ ไม่แพง ชอบลดราคาด้วย
เครื่องสำอางค์ จากที่เคยซื้อ ชาแนล ราคาพอกับดิวตี้ฟรีเมืองไทย mac ราคาถูกกว่าค่ะ Kiehl's ถูกกว่าเมืองไทยค่ะ bioderma (พิมพ์ถูกหรือเปล่าไม่แน่ใจ) ถูกค่ะ พวกน้ำหอม ดูที่ร้าน sasa , bongjour , godwell   Onitsuka ถูกกว่าค่ะ   นึกไม่ออกแล้วค่ะ เที่ยวให้สนุกนะคะ 


ความคิดเห็นจากคุณ : กระต่ายโก๊ะ (DekyingPutin) 
น้ำหอม ที่ Sasa ส่วนเสื้อผ้าที่บ้านเราถูกกว่า คนฮ่องกงยังลากกระเป๋ามาซื้อที่ไทยเลย แต่ถ้าเป็น brand name จัดไปเลยค่ะได้อยู่ ถ้ามาเก๊าเราชอบหมูแผ่น อร่อยแถว Ruin of St. Paul's 


ความคิดเห็นจากคุณ : แฟนlinKinPark  
มาเก๊า : หิ้วทารต์ไข่กับ egg roll มาฝากสิคะ  เพื่อนๆติดใจความอร่อยแน่นอน 



ขอบคุณ  ข้อมูลดีๆ จาก พันทิพ  ภาพจาก อินเตอร์เนต