แนะนำร้านกาแฟอร่อย เส้นทาง เชียงใหม่-ปาย-ปางอุ๋ง






 Check in @ เชียงใหม่  - ปาย - ปางอุ๋ง

    เส้นทางพิเศษสำหรับหนาวนี้ที่ใครๆ ก็อยากจะเดินทางไป เชียงใหม่  - ปาย  - ปางอุ๋ง  ระหว่างสองข้างทางมีร้านน่ารัก ๆ อาหารอร่อยๆ ให้แวะตลอดเส้นทาง ถ้าหากได้มีโอกาสไปแล้วเราควรจะแวะร้านไหนดี แต่ละที่จะเป็นอย่างไร เราจะได้วางแผนการเดินทางได้ถูก สำหรับแนวทางที่หาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจ ในการเดินทางทางครั้งนี้ มีอยู่มากมาย จากผู้ที่เคยไปมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น จิบกาแฟ ชิวๆ  เค้กอร่อย  บรรยากาศดี  หรือ ร้านนี้ต้องแวะ....โอ้วววว ไปติดตามกันดีกว่าว่ามีร้านไหนน่าไปบ้าง....


แนะนำจากคุณ : @มะตูม@ 
ในอำเภอปาย ...ส่วนตัวเราว่า all about coffee นะส่วน coffee in love ...อืมมมม ไปถ่ายรูปดีกว่าตรงอำเภอปางมะผ้า มีร้านนึง เป็นรีสอร์ทด้วย เคยไปกิน อร่อย ขอโทษทีที่จำชื่อร้านไม่ได้แล้วค่ะ  ส่วนที่ปางอุ๋ง ... เราไม่เห็น แต่เราเอาถุงไปต้มกินเอง ซู๊ดๆๆๆ 

แนะนำจากคุณ : นู๋เสือ  
PAPAE COFFEE HILL & RESORT อยู่ระหว่างทางไปปาย ก่อนถึงจุดพักรถโดยสารค่ะ 


แนะนำจากคุณ : FooSang 
Tita Gallery หรือวาวีสาขาแม่ริม ร้านน่าฮัก งามจักนักครับ
ไปนั่งเล่นจิบกาแฟ ทานเค้กในวันสบายๆท่ามกลางบรรยากาศแมกไม้ครับ   ร้านอยู่ด้านหลังโรงแรม Four Season ครับ หากขับรถมาจากตัวเมืองผ่านที่ว่าการอ.แม่ริม  ชิดขวาไว้เจอไฟแดงเลี้ยวขวาตรงเข้าซอยมาประมาณ 800 เมตรครับ    หรือหากเลยมาแล้วให้มาเลี้ยวซ้ายทางขึ้นอ.แม่ริมเลยก็ได้ครับ เลยแยกแม่ริม  ประมาณ 1 กิโลเมตรเลี้ยวซ้ายเข้าได้อีกทางครับ 


แนะนำจากคุณ : nuipai (nuipai) 
ที่อยู่คู่กับ อ.ปายมานาน ต้อง ALL ABOUT COFFEE ครับ 


แนะนำจากคุณ : may-indy 
Tita Gallery ค่ะ เส้นแม่ริม เป็นกาแฟวาวี มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ด้วยค่ะ ว่าแต่ว่ามันเป็นทางผ่านรึเปล่าหว่า  ส่วนที่ปายต้อง All About Coffee ค่ะ 

แนะนำจากคุณ : FIU (FIU) 
All about Coffee กับ Cafe' d'Tis เดินจากถนนคนเดินไปทางแม่น้ำปาย  ร้านแรกbanoffee pie. อร่อยดี ร้านที่สอง espresso หอมมาก อาหารก็อร่อยหลายอย่างครับ 

แนะนำจากคุณ : บางเพลง
หน้าทางขึ้นปางอุ๋งเลยครับ ชื่อร้านลุงปาระ .... อาหารอร่อย ราคาไม่แพง สำคัญคือ กาแฟคั่วเองอยู่หลังร้านเลย 
ผ่านมาหลายปีมากแล้ว ผมยังจำอารมณ์ที่กินกาแฟของร้านลุงได้อยู่ครับ หอม clean มากๆ 



ขอบคุณ ข้อมูลพันทิพ ภาพinternet...