Check in @ เชียงคาน ..รถของแอร์เมืองเลยเป็นยังไงบ้าง..




Check in @  เชียงคาน
      ประสบการณ์ ของการใช้ การขนส่งมวลชน ที่แนะนำ และเสนอแนะ ในการเดินทางไปเมืองเลย แต่อย่า เลยนะคะ เดี๋ยวไปไม่ถึงค่ะ..^ . ^... มีรถของ บริษัท อะไรบ้าง ลักษณะรถ เป็นอย่างไร การให้บริการ สถานที่ขึ้นรถ หรือว่า สิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ เป็นข้อมูลที่น่าสนใจเลยนะคะ....ไปดูกันเลยค่ะ

จากคุณ : ดอกหญ้าริมเล  
จะไปเชียงคานคืนนี้แล้ว....รถของแอร์เมืองเลย เป็นยังไงบ้างคะ  ขอรบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ ว่ารถของแอร์เมืองเลยเป็นยังไงบ้าง ดีมั้ย บริการเป็นยังไงบ้างคะ คือจะเดินทางคืนนี้คะ โทรไปสอบถากมีรถ 2 ชั้น 50 ที่นั่งค่ะ 







จากคุณ : potenarak 
พื้นๆครับ ไม่มีอะไรเป็นจุดเด่นมาก  อาหารตอนลงไปทานตอนพักรถไม่ดีเท่าไหร่ (ตอนนั้นไป VIP 24 ที่นั่ง) เปิดเพลงลูกทุ่งครับ  รถสายไปเลย ที่ดี จะมีของแอร์เมืองเลย 24 ที่นั่ง กับ 999  24 ที่นั่งครับ 


จากคุณ : kanyanut_ya  
แอร์เมืองเลยไม่ดีค่ะ บ้านพ่อกับแม่เราอยู่เมืองเลย กลับบ้านที ยังไม่นั่งเลยค่ะ  นั่งของ บขส.999 ดีกว่านะคะ ถ้าจะเอานั่งสบาย ราคาไม่แพง ม4ข. เที่ยว 21.30 ค่ะ มีวันละเที่ยว กรุงเทพ-เลย-เชียงคาน มีงบเพิ่มก็ นั่ง 24 ที่นั่งก็ได้ค่ะ แต่เราว่าไม่แตกต่างค่ะ 
เที่ยว 21.30 น. เป็นรถ 2 ชั้น นั่งชั้นล่างเบาะกว้าง ค่าตั๋ว 400 กว่าบาท ดีกว่า 32 ที่นั่งของแอร์เมืองเลยอีกค่ะ  แอร์เมืองเลย เราจะนั่งคือหาตั๋ว 999 ไม่ได้ เจอบ่อยๆ รถแอร์เมืองเลยที่เบาะพังปรับเอนนอนไม่ได้ นั่งเมื่อยทั้งคืนอ่ะคะ บริการแย่ พนง.พูดจาไม่ดี ผ้าห่มไม่รู้ซักหรือเปล่าค่ะ ถ้าเป็น 999 ผ้าห่มจะซักอย่างดีใส่ถุงปิดผนึก ok เลยค่ะ 
ของแจก แอร์เมืองเลย ก็มีน้ำ 1 ขวด ขนมอันละ 5 บาท 1 ชิ้น แล้วก็ ผ้าเย็น ตอนลงรถ มีทานอาหารระหว่างทางเพิ่มเงินจากหางตั๋วมีค่า 15 บาท มีคนขับรถคนเดียว  ส่วน 999 จะมี น้ำแร่ออร่า 1 ขวด ขนม 1 ชิ้น น้ำผลไม้ 1 กล่อง กาแฟ 1 ชุด มีแก้วให้ แต่ไม่รู้เอาน้ำร้อนที่ไหนค่ะ  ใส่กล่องอย่างดี ระหว่างทางพักรถ มีทานอาหารหางตั๋วมีค่า 25 บาท ถ้าไม่ทานแลกเป็นของทานเล่นได้ มีคนขับรถเปลี่ยน 2 คน 
แต่ตอนนี้เมืองเลยมี นกแอร์ บินทุกวันนะคะ เลยสบายหน่อยค่ะ ไปกลับ 3 พันกว่าๆ ก็ ok ค่ะ  พอได้คำตอบนะคะ 


จากคุณ : lightbuilder  
999 vip เริ่ดสุด 


จากคุณ : เลยก๋อ_ฮั่นแน้ว  
999. เวิคสุดครับ นั่งมาหมดละครับ. 
นกแอร์มีบินทุกวัน ถ้าต้องการเซฟเวลา อาจจะแพงหน่อยครับ 

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก Pantip  ภาพจาก Internet