ปารีฮัท รีสอร์ท พักห้องไหนดีคะ




Check in @ปารีฮัท รีสอร์ท พักห้องไหนดีคะ แนะนำหน่อยคะ ^^

ประสบการณ์จาก น้องวี : we-wee
แอร์ก็เย็นสบาย นอนสบายตัวแต่เสียที่กระท่อมแอร์จะเป็น ๒ ชั้น ถ้ามีเราพักลำพังก็ได้คะแต่ถ้ามีใครพักอีกชั้น ขอบอกว่าเซ็งอย่างแรงเพราะเสียงเดินจะรบกวนการนอนอย่างสุดๆ
ส่วนตัวชอบกระท่อมสีกุน(พัดลม) .. เพราะอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ(นั่งเล่นหน้าบ้านจะได้ทั้งวิวทะเลและสระว่ายน้ำ) อีกอย่างเวลาไปทานอาหารเดินไม่ไกล ((นับได้ว่ากระท่อมสีกุนอยู่ช่วงกลางของปารีฮัท))

ประสบการณ์จาก Sea compass
ผมไปพักห้องปลาดาวมาแล้วครับเมื่อเดือนกันยา ผมก็เป็นคนขี้ร้อนนะครับ แต่คืนนั้นผมต้องปิดหน้าต่างเลย ลมโกรกเย็นมาก วิวห้องปลาดาวก็สวยครับ แจ่มสุดละเพราะติดหน้าผาเห็นทะเลเลย

ประสบการณ์จาก ฟุตลอง
ผมเพิ่งไปมาเมื่อปีใหม่นี้เองครับ ห้องพัดลมจะร้อนหน่อยๆ ทำให้ต้องนอนเปิดหน้าต่าง เลยดูไม่ค่อยปลอดภัยครับ ห้องแอร์ (ไม่ได้นอน) เพื่อนบอกว่าเดินที เอี๊ยดอาด ได้ยินกันหมด
ทำให้ไม่ว่าจะห้องไหนก็ไม่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางคืน 555+

ขอบคุณข้อมูล Pantip ภาพจาก Internet