ที่พัก ริมตลาดหรือใกล้ตลาดน้ำอัมพวา




 สำหรับท่านที่อยากได้คำแนะนำที่พัก ริมตลาดหรือใกล้ตลาดน้ำอัมพวา เป็นแบบว่า Guesthouse บ้านพักริมคลอง  มีตักบาตรตอนเช้าริมคลอง ถ้าจะไปดูหิ่งห้อยตอนกลางคืนต้องไปขึ้นเรือที่ไหนอย่างไร.....ไปดูคำแนะนำดีๆ จากห้องพันทิพ กันเลยค่ะ...


ประสบการณ์จาก ผู้หญิงลังเล
เราไปบ้านไม้ชายคลองมาคะ โดยส่วนตัวชอบนะคะ
ที่สำคัญก๋วยเตี๋ยวตอนเช้าที่เป็นเรือมาบริการให้เป็นอาหารเช้า อร่อยยยยย มากกกกก

ประสบการณ์จาก ก็แค่คนๆหนึ่ง
เราไปพักที่บ้านแม่น้ำค่ะ เป็นหลัง หลังเล็ก 1500 หลังใหญ่ 2500  มีเรือพาไปตลาดน้ำ+ดูหิ่งห้อยด้วย รวมราคาในห้องพักแล้วค่ะ มีสระว่ายน้ำด้วยนะ บรรยากาศดีมาก ตอนเช้ามีตักบาตรด้วยค่ะ ทางรีสอร์ทจะจัดชุดใส่บาตรให้ชุดละ 50 บาท

ประสบการณ์จาก คุณแม่คูณสาม
เพิ่งไปมาค่ะ แสนสุขรีสอร์ท เสิร์ชหาใน google ก็ได้ค่ะ ติดแม่น้ำแม่กลอง อยู่คนละฝั่งกับตลาดอัมพวาค่ะ แต่ตรงกันข้ามเลย มีเรือของรีสอร์ทบริการส่งที่ตลาดฟรี บรรยากาศเป็นสวนผลไม้ค่ะ เงียบสงบดี  มีใส่บาตรตอนเช้าแจ้งกับทางรีสอร์ทได้เลยตอนเช็คอิน  ส่วนดูหิ่งห้อยไปตรงตลาดน้ำอัมพวาเลยค่ะ อยู่ตรงสะพานเลย ท่าเรือคุณย่าคนละ 60 บาท ประมาณชั่วโมงนิด ๆ แนะนำให้ไปดูตอนหัวค่ำ หิ่งห้อยจะเยอะมาก   กว่าเราจะได้ที่นี่ก็หาซะจนตาลายเลยค่ะ ที่พักอัมพวาเยอะมาก ไม่คิดว่าจะเยอะเช่นนี้  555

ประสบการณ์จาก พี่ขอร้อง น้องจัดให้
ส่วนตัวผมเคยไปพักที่บ้านรักอัมพวา ค่อนข้างโอเคเลยนะครับ เป็นอารมณ์แบบโฮมสเตย์ ข้างหน้าบ้านติดคลอง ด้านหลังบ้านสามารถเดินทะลุไปตลาดได้เลย


ขอบคุณที่มา  pantip  ภาพจาก Internet