Check in @  รถเช่าในภูเก็ต
      สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มีข้อสงสัยและอยากได้คำแนะนำ เกี่ยวกับรถเช่า หัวข้อนี้ได้แบ่งปันประสบการณ์ของผู้ที่เคยเช่ารถ ใน ภูเก็ต สามารถช่วยเป็นตัวเลือกให้ได้ว่า ต้องการ รถเช่า ยี่ห้ออะไร เช่ารถรุ่นไหนดี เบอร์โทรติดต่อเช่ารถ สภาพรถเช่า  การประกันภัยของรถเช่า เงื่อนไขต่างๆ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีได้เอารถไปเอง จะได้สะดวกในการท่องเที่ยวอย่างมีความสุขและปลอดภัยค่ะ...




จากคุณ : giffy_mini  
ใครเคยเช่ารถ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ ^_^      
ว่าเจ้าไหนดี รถใหม่ๆหน่อยก็จะดีมากค่ะ ^_^ 
คือแพลนไว้ว่าจะนั่งเครื่องไปลงภูเก็ต และหารถเช่าต่อ จะได้สะดวกสบายต่อการเดินทาง เพราะในแก็งค์มีแต่สาวๆกัน พี่ๆเพื่อนๆมีที่ไหนแนะนำบ้างหรือเปล่าคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ 




จากคุณ : Su-Be457 (Su-Be457) 
แนะนำ พี่ต่ายค่ะ เบอร์โทร 081-8743040 พี่เค้ามีรถให้เช่าทั้งเช่ารถยนต์และเช่ามอเตอร์ไซด์ เป็นรถใหม่ทั้งหมด ลองโทรคุยรายละเอียดดูนะค่ะ พี่เค้าเป็นกันเองมาก ๆ ค่ะ สามารถยืดหยุ่นการรับ-ส่งรถได้ค่ะ 


จากคุณ : ระวังจะตกหลุมรัก  
budget ค่ะ ดูอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยน่ะที่เราเลือก 
เพราะรถทุกคันติดฟิล์มกรองแสงอย่างดี(กลัวดำที่สุด) 
และสภาพรถก็ดูดีใหม่กว่าเจ้าอื่นๆ ค่ะ 




จากคุณ : CLK BRABUS
ถ้าที่ภูเก็ต  เคยใช้บริการของ Budget ครับ  บริการดีมากๆ รถก็ค่อนข้างใหม่ แล้วอย่าลืมซื้อประกันแบบที่ครอบคลุมความรับผิดชอบเป็น 0 ด้วยนะ (หมายถึงถ้าเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูกก็ไม่ต้องจ่าย) จ่ายเพิ่มแค่วันละ 2 ร้อยกว่าบาท แลกกับความสบายใจยังไงก็คุ้ม 

จากคุณ : Zepip 
 Budget ครับ บริการดี รถดี ไม่มีตุกติกเลย
ประสบการณ์ที่เคยเจอมา ไม่ได้เติมน้ำมันรถเต็มถังกลับมาให้เค้า เพราะ มันเลยเวลาส่งรถมาแล้วเกือบสองชม. เลยรีบกลับมาแล้วเติมไม่ทัน เค้าบอกว่า นำรถออกไปเติมก่อนได้น่ะครับ ถ้าให้ทางเราเติมให้จะคิดที่ราคา...ต่อลิตรซึ่งแพงกว่า 





จากคุณ : ikkyumommy
เราใช้ Hertz ค่ะ ส่วนมากจะมีโปรโมชั่นด้วย ลองโทรถามดูนะคะ 







จากคุณ : via iPhone (anugal) 
Best rent a car คะ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตกันวงเงินเหมือนเจ้าอื่น
สภาพรถใช้ได้คะ  เจ้าของไม่เรื่องมาก ใจดีคะ 




จากคุณ : frosty the snowman (frosty the snowman) 
เพิ่งกลับจากภูเก็ตคะ เช่า AVIS ดีไม่มีปัญหาเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ไปเชียงใหม่มา เช่า Budget รถน่ะดีไม่มีปัญหา แต่ GPS แย่มากค่ะ ไปภูเก็ตเลยลองเช่า AVIS รถพอๆกัน GPS ได้เรื่องได้ราวกว่าเยอะ และให้คืนรถช้าได้สี่ชั่วโมงไม่คิดเงินด้วยค่ะ 


จากคุณ : pomm42  
ผมเช่ารถ มาร์ท ที่สนามบินภูเก็ต ป้ายแดง วันละ 700 ดูรีวิวเอานะครับ
เจ้าของชื่อคุณณรงค์ ทำงานอยู่ในสนามบินอยู่แล้วครับ
ไม่มีมัดจำ เก็บบัตร ปชช อย่างเดียว จ่ายค่ารถ อย่างเดียว ปก.ชั้น1


จากคุณ : Twisty8  
ถ้าเป็นภูเก็ตแนะนำ Hertz เลยค่ะ บริการดี รถใหม่ ใช้บริการที่ภูเก็ตมา2ครั้ง ล่าสุดเมือเดือนที่แล้ว ตอนนี้เหมือนมีโปรโมชั่นอยู่คะ 

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก Pantip ภาพจาก Internet