Check in @ วงเวียนใหญ่ ไปแฟชั่นไอส์แสนด์..โดยไม่มีรถส่วนตัว




Check in @ วงเวียนใหญ่ถึงแฟชั่ั่นไอส์แลนด์
    การเดินทางในกรุงเทพฯนั้น ทุกคนก็ทราบดีอยู่แล้วว่า ลำบากและใช้เวลาในการเดินทางมากแค่ไหน แล้วเราจะพอมีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้เราไปสู่จุดหมายได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็วได้ทันกับเวลาที่เราต้องการ จากประสบการณ์นี้ จะทำให้เราวางแผนการเดินทางได้เป็นอย่างดี ว่าจะเดินทางจากวงเวียนใหญ่ ไปแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้อย่างไรโดยที่เราไม่มีรถยนต์ ไปอ่านกันเลยค่ะ..


จากคุณ : solie  
ถามทางจากวงเวียนใหญ่ไปแฟชั่นไอส์แลนด์คะ...ไม่มีรถยนต์ไปยังไงให้เร็วที่สุดคะ
เราไม่มีรถยนต์ บ้านอยู่วงเวียนใหญ่ฝั่งถนนตากสิน
แต่จะต้องไปแฟชั่นไอส์แลนด์
ไปยังไงให้เร็วที่สุดคะ
จะรถเมล์ รถไฟฟ้า/ใต้ดิน เรือ ยังไงก็ได้
แล้วใช้เวลาเท่าไรคะ
รบกวนคนไปเป็นด้วยคะ ขอบคุณมากคะ 




จากคุณ : JaE-Ny ThE PiG  
รู้แค่ว่าจากอนุเสาวรีย์ขึันรถตู้ทางด่วนไปเร็วมากค่ะ 


จากคุณ : Everyday is Holidays
นั่งรถไฟฟ้าไปลงอนุสาวรีย์ ต่อนรถตู้ไปมีนบุรี ไม่นานก็ลงหน้าห้างเลยครับ 
  
จากคุณ : mangwan 
นั่งรถไฟฟ้าไปลงอนุสาวรีย์ ไปขึ้นรถตู้ใต้ทางด่วน 3 เด้ง ปุ๊ดเดียวถึง แฟชั่น 

ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก  Pantip  ภาพจาก Internet