แนะนำเรื่องเที่ยว บางปู ...



Check in บางปู ...

ประสบการณ์จาก  Mickey_Oops
แถวๆๆบางปู มี เมื่องโบราณ และ ฟรามจรเข้ค่ะ  บางปูน่าจะยังมีนกนะคะ ช่วงนี้ แนะนำให้ไปถึงประมาน 17.00 น. เพราะแดดเริ่มหมดแล้ว...ร้านอาหาร มีหลายร้านค่ะ ลองหาดูในอากู๋ เพราะย่านนั้นเป็นแหล่งของกิน แหล่งอาหารทะเล  ^^ เที่ยวให้สนุกนะคะ

ประสบการณ์จาก  ph-su
เราว่าอออกจากบ้านสายๆ เลือก 1 อย่างคือเมืองโบราณหรือฟาร์มจรเข้ (เราเลือกเมืองโบราณ) กินข้าวในนั้นเลยตอนกลางวัน พอซักบ่ายสี่ก็ไปสถานตากอากาศบางปู ให้อาหารนกนางนวลถ่ายรูปประมาณชั่วโมงครึ่งแล้วขับรถออกมากินอาหารข้างนอกค่ะ แต่ว่าถ้าต้องไปทั้งสามที่พร้อมกันเลยก็ได้นะคะ แต่อาจจะเหนื่อยนิดๆ

ประสบการณ์จาก  jackkyjing
นกนางนวลดูได้ทั้งวันแหละค่ะ แต่จะเยอะที่สุดช่วงเย็น  มาตอนเย็นดีกว่า เพราะกลางวันแดดร้อนมาก
ส่วนที่เที่ยว เราว่าแถวนี้ไม่มีอะไร หรือเป็นเพราะอยู่ทุกวัน มีช้างสามเศียร เมืองโบราณ (ทั้งสองที่บัตรเข้าค่อนข้างแพง) ฟาร์มจระเข้  ไม่งั้นก็ไว้พระ วัดอโศการาม  ส่วนร้านอาหาร เราคิดเหมือน คห.1 ค่ะ  ร้านที่สะพานสุขตา ไม่อร่อยเลย

ประสบการณ์จาก  soigner
ที่เที่ยวก็มี เมืองโบราณ ตามที่ คห ข้างบนแนะนำมา ก็น่าสนใจเหมือนกัน ถือเป็นทัศนศึกษา
 อาหาร ด้วยบรรยากาศก็คงต้องทานที่สพานนั่นแหละครับ ที่ร้านอื่นๆก็มี แต่ไม่อยู่ในทะเลเหมือนร้านที่สะพานสุขตา เรื่องรสชาติก็ถือว่าทานได้ครับ แต่ไม่อร่อยเหมือนก่อนที่ยังไม่ปรับปรุง
ผมเองก็เสียดายสมัยก่อนนี้ ก่อนที่ยังไม่ได้ปรับปรุงร้าน ที่นี่อาหารถูกมากและอร่อยด้วย ตอนที่เขาปิดสะพานปรับปรุง ก็มีชาวบ้านมาเปิดแผงขายปูเสื่อนั่งทานบนพื้นหญ้า ราคาถูกแถมอร่อยอีกต่างหาก

ประสบการณ์จาก  bitoeycute
แนะนำภัตตาคารชมทะเล "ง้วนเฮง" บางปู ครับ เข้าไปในซอยใกล้ๆ โรงพยาบาลสำโรง บางปู มั้ง 555 ถ้ามาจากบางปูก็ขับขึ้นมาทางเข้าเมือง  ราคาแพงหน่อย แต่รสชาติดี ดูวิวพระอาทิตย์ตกได้ ส่วนร้านอาหารแถวบางปู2 ไม่แนะนำเลย แพงไม่อร่อย แถวแมลงวันเยอะ

ขอบคุณข้อมูลpantip ภาพจาก Internet