ที่พักหลีเป๊ะ ...




Check in @ หลีเป๊ะ ...  


คำถามจากคุณ : คนแดนกรุงหลงทาง 
อยากขอคำแนะนำเรื่องที่พัก ว่าควรจองบ้านเดี่ยวแล้วไปหาโปรแกรมอื่นๆเองหรือจองแพ็คเกจดีกว่ากัน  ช่วยแนะนำว่าไปหลีเป๊ะต้องไปร้านอาหาร+ดำน้ำจุดไหนบ้าง มีเวลา 3วัน 2 คืน คาดว่าจะเหมาเรือแต่เลือกจุดไม่ถูกว่าจุดไหนดี  เรื่องที่พักสามารถจองระบุหมายห้องได้ไหม...ถ้าระบุได้ช่วยแนะนำวิธีการหน่อยนะ….


ประสบการณ์จากคุณ : kupan 
ดำน้ำส่วนใหญ่ จะมี 2 รอบค่ะ รอบเล็กก่ะรอบใหญ่ที่เราไป รอบเล็ก ใช้เวลาน้อยกว่า เพราะมีเด็กๆ ไปด้วยไปจอยกับคนอื่น สนุกดีค่ะ ทริปนั้น เขาจัดเด็กๆ มาอยู่รวมกันทั้งเด็กไทย เด็กฝรั่งที่สวยที่สุดคือ ร่องน้ำจาบัง  ปะการัง 7 สี


ประสบการณ์จากคุณ : แม่จีด้า 
พักเม้าท์เทนอ่ะ สวยสุด ๆ แล้วค่ะ ไม่ได้พักแต่เห็นที่พักกับวิวที่นี่แล้วอิจฉาคนพักมาก ๆ ต้องหาโอกาส


ประสบการณ์จากคุณ : แม่จีด้า
เคยไปพักแถวหาดพัทยา ของกินหาง่าย เพราะใกล้หมู่บ้าน  แล้วกลางคืนก็ชิล ๆ มานอนจิบค็อกเทลริมทะเล ดูรำกระบองไฟไป ก็ได้บรรยากาศอีกค่ะ........ไปมาหลายปีแล้วนะคะ ยังติดใจอยากไปอีกอยู่เลย  จุดดำน้ำก็สวยหลายจุด คนเรือจะพาไปดีที่สุด ปล.เท่าที่เคยไปมาวันธรรมดาน่าจะดีกว่าวันหยุด  พอแขกไม่มาก คนเรือเค้าไม่ต้องทำเวลานะก็สบาย  แล้วแต่ละหาดที่ให้เราไปกินข้าว ก็สวรรค์ของเราเหลือเกินค่ะ.....สวย ๆ ทั้งนั้น  ถ้าพัก 2 คน ก็เลือก 2 บรรยากาศก็ได้ค่ะ  เมาท์เท่น 1 คืน แล้วก็ลองมาหาดพัทยาสักคืน  อาหารในรีสอร์ทก็อร่อย ๆ นะคะ


ประสบการณ์จากคุณ : diyamoto
ลองจองโรงแรมเองดีกว่าค่ะ คุ้มกว่า ถ้าชอบแนวเป็นตึก ก็แนะนำ idyllic หรือ สิตาบีช สวยคนละแบบ ส่วนการดำน้ำถ้ามีเวลาสองคืน เราว่าไปรอบนอกดีกว่าค่ะ อาจจะไกลกว่ารอบใน แต่รับรองว่าสวยกว่ามาก และราคาต่างกันไม่มาก เรื่องอาหารเราก็ดูตามรีวิวในห้องนี้ ที่แะนำกันก็ ร้านคนเล รักเล ชาชักเตอร์บิลัง ร้านโรตีที่ถนนคนเดินที่มีสองสาขาอ่ะค่ะ จำชื่อไม่ได้
ขอให้เที่ยวให้สนุกนะคะ


ประสบการณ์จากคุณ : แมวดื้อ กะ หมาซน 
เราเคยพักหลีเป๊ะพาวเวอร์บีชรีสอร์ท อยู่หาดชาวเลย์เราว่าโอเคค่ะ เงียบสงบ หน้าหาดสวย
สระริมทะเลค่ะ พักเมาท์เท่นก้ดีค่ะ แต่ว่าห้องพักบางห้องต้องเดินขึ้นเขา เราไม่ค่อยโอเค
ถ้าชอบใกล้ถนนคนเดิน แนะนำบันดาหยาค่ะ แต่เราว่ามันออกจะวุ่นวายหน่อย ๆ


ประสบการณ์จากคุณ : ห้วงน้ำ
เมื่อสิงหาที่ผ่านมาไปพัที่ ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท (Idyllic Concept Resort) จองผ่านAgoda ค่ะ ห้องสวยค่ะ อาหารเช้าใช้ได้เลยค่ะ  ดำน้ำตื้นที่เกาะ กับกองหินหน้าโรงแรมได้เลยค่ะ ปลาเพียบ  อาหารโรงแรมแพงมากค่ะ แนะนำเดินไปสัก50 เมตร ร้านZanom ค่ะ ถูกมาก อร่อยมาก อัธยาสัยดีมากๆ


ประสบการณ์จากคุณ : นู๋เสือ
เคยพักที่เม้าท์เทน วิวดี บรรยากาศดี เราจองทริปดำน้ำ+เรือสปีดโบ๊ท+รถตู้รับจากสนามบินกับ บ.อาดังซีร์ ทัวร์ค่ะ บริการดี ประทับใจค่ะ  แต่ก่อนไปเวลาจะคอนเฟริมที่พักและรถต้องโทร.ไปและถามชื่อคนคุยด้วยทุกครั้งนะคะ  พนง.ค่อนข้างมึน มึน งง งง 


ขอบคุณข้อมูล Pantip ภาพจาก Internet